Pipedrive là một giải pháp quản lý pipeline và CRM cho phép các nhóm bán hàng lập kế hoạch và giám sát các hoạt động bán hàng hiệu quả. Trong quá trình tìm cách tối ưu hóa quy trình bán hàng cũng như cải thiện trải nghiệm khách hàng, nhiều doanh nghiệp quyết định sử dụng tính năng Pipedrive integration. Hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu về một số tích hợp giữa nền tảng CRM này và các ứng dụng khác trong việc hỗ trợ nâng cao hiệu suất bán hàng của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp hưởng lợi gì từ Pipedrive integration?
Về cơ bản, việc tích hợp các công cụ làm việc khác nhau giúp cho việc giao tiếp và trao đổi dữ liệu tiện lợi và nhanh chóng hơn, nhờ đó người dùng không cần phải chuyển đổi giữa các hệ thống CNTT để tận dụng tất cả các công cụ của mình mà thay vào đó là có thể giữ tất cả mọi thứ ở một nơi.
Quan trọng hơn, với Pipedrive integration, bạn có thể tự động hóa một số task lặp đi lặp lại và tối ưu hóa quy trình bán hàng của mình khi tích hợp với đúng phần mềm. Nền tảng CRM này có thể tích hợp được nhiều công cụ trực tuyến nhằm tận dụng tối đa các tính năng. Lợi ích cụ thể cho việc tích hợp này có thể kể đến là:
- Tự động hóa các quy trình không quan trọng và lặp đi lặp lại trong bộ phận bán hàng, đồng thời giải phóng nhân viên khỏi các tác vụ thủ công mất thời gian và kém hiệu quả
- Cải thiện năng suất làm việc của bộ phận nhân viên
- Dữ liệu luôn được cập nhật trên các công cụ trực tuyến của nhân viên bán hàng nhờ tính năng đồng bộ hóa theo thời gian thực của Pipedrive integration
- Cá nhân hóa việc hỗ trợ khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại
- Giảm thiểu các chi phí có liên quan đến CNTT
- Giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
- Pipedrive integration giúp nhân viên bán hàng chốt được nhiều giao dịch hơn và tổ chức phát triển nhanh hơn
Pipedrive integration examples
Để hình dung rõ hơn về bức tranh mà tích hợp Pipedrive vẽ ra cho doanh nghiệp, hãy cùng xem qua một vài ví dụ cụ thể. Email là người bạn đồng hành của mọi doanh nghiệp và trong hầu hết mọi dự án, việc tự động hóa email cho thời điểm nhất định sẽ không chỉ mang lại hiệu quả tốt nhất mà còn tiết kiệm thời gian cho nhân viên.
Với Pipedrive integration, bạn hoàn toàn dễ dàng đồng bộ các liên hệ mới của mình vào nền tảng CRM, điều này có nghĩa là bạn không còn phải chuyển tất cả dữ liệu của mình vào nền tảng quản lý quan hệ khách hàng theo cách thủ công nữa.
Có thể bạn sử dụng một công cụ như Asana hoặc ClickUp để quản lý dự án và task của mình, sau đó dễ dàng kết nối ứng dụng với Pipedrive để tự động tạo nhiệm vụ, bảng hoặc dự án sau khi liên hệ hoặc giao dịch được tạo trong CRM.
Ngoài dữ liệu thông thường về các liên hệ, người bán hàng có thể làm giàu kho dữ liệu của mình từ các trang mạng xã hội như Facebook hay Linkedin thông qua Pipedrive integration.
Trong email marketing, cá nhân hóa là chìa khóa dẫn đến thành công. Điều này có vẻ mâu thuẫn khi hầu hết các công cụ newsletter được thiết kế để liên hệ với nhiều người và tất cả khách hàng đều nhận cùng một email.
Tuy nhiên, bằng cách tận dụng Pipedrive integration, bạn thậm chí có thể tạo danh sách gửi thư có tính cụ thể hơn trong các công cụ newsletter chẳng hạn như ActiveCampaign – thông qua trạng thái khách hàng trong Pipedrive, bạn sẽ biết khách hàng đang ở giai đoạn nào, dựa vào đó, thông tin có thể được chuyển sang ActiveCampaign và thư được chỉnh sửa có thể được gửi đi.
Top 05 Pipedrive integration lý tưởng cho bộ phận bán hàng
Lợi ích mà tính năng tích hợp của Pipedrive mang đến cho doanh nghiệp là điều không cần bàn cãi. Mọi phương diện từ tạo danh sách khách hàng tiềm năng, email marketing, hỗ trợ điện thoại cho tới chăm sóc khách hàng sau mua, tất cả đều trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nhờ không gian tích hợp với hơn 350 ứng dụng – dịch vụ của Pipedrive. Dưới đây là top 05 Pipedrive integration tốt nhất mà bộ phận bán hàng được hưởng lợi nhất nếu biết cách tận dụng trong quá trình làm việc.
Leadfeeder - Tích hợp cho việc tạo danh sách khách hàng tiềm năng
Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ tốt nhất để tìm kiếm khách hàng tiềm năng chất lượng, hãy thử Leadfeeder – ứng dụng giúp bạn xác định khách truy cập trang web của mình bằng cách chỉ ra công ty họ đại diện. Hơn nữa, bạn cũng sẽ biết được họ quan tâm đến những trang cụ thể nào hoặc họ đã dành ra bao nhiêu thời gian cho trang đó.
Về cơ bản, việc Pipedrive integration với Leadfeeder sẽ giúp người bán hàng có được dữ liệu người mua đúng lúc, từ đó có thể điều chỉnh ưu đãi của mình cho những công ty thực sự quan tâm đến dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn.
Cloudtalk - Tích hợp lý tưởng cho hỗ trợ điện thoại
Cloudtalk là một phần mềm điện thoại thông minh dựa trên đám mây cung cấp hơn 40 tính năng trung tâm cuộc gọi nâng cao và hơn 25 tích hợp mạnh mẽ với hệ thống CRM, thương mại điện tử và helpdesk phổ biến nhất.
Không có gì ngạc nhiên khi sự kết hợp Pipedrive và Cloudtalk cung cấp cho các đại diện bán hàng nhiều thông tin chi tiết quan trọng về người gọi của họ và đồng bộ hóa tự động với nền tảng CRM. Những người sử dụng Pipedrive integration Cloudtalk có quyền truy cập vào nhiều tính năng hữu ích như quay số, ghi âm cuộc gọi hoặc nhấp để gọi.
Ưu điểm lớn nhất của việc tích hợp Pipedrive và Cloudtalk:
- Bạn có thể bắt đầu cuộc điện thoại của mình trực tiếp từ Pipedrive
- Theo dõi và giải quyết thư thoại cũng như cuộc gọi nhỡ trực tiếp từ nền tảng CRM
- Tất cả dữ liệu được đồng bộ hóa tự động theo thời gian thực trong cả hai ứng dụng
- Bạn có thể xem tất cả cuộc gọi đến và đi đã được lưu trực tiếp trong Pipedrive
Klenty - Pipedrive integration cho email marketing
Klenty được biết đến là một công cụ email marketing tuyệt vời cho phép người dùng gửi email được cá nhân hóa tới khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại, sau đó tự động hóa các bước tiếp theo.
Những việc bạn có thể làm với Pipedrive integration Klenty có thể kể đến là:
- Tự động nhập tất cả các liên hệ từ Pipedrive vào các chiến dịch email
- Thông tin luôn được cập nhật trong cả hai ứng dụng nhờ tính năng đồng bộ hóa hai chiều
- Bắt đầu và dừng các chiến dịch email trực tiếp từ nền tảng Pipedrive software
GetAccept - Integration để soạn thảo đề xuất và hợp đồng
GetAccept được thiết kế để giúp nhóm bán hàng có thể chốt được nhiều giao dịch hơn với một số tính năng tuyệt vời cho phép bạn tận dụng chữ ký điện tử, tương tác video cá nhân, live chat, quản lý nội dung, theo dõi tài liệu, đàm phán hợp đồng và quản lý lực lượng di động.
Với Pipedrive integration với GetAccept, nhóm bán hàng có thể rút ngắn thời gian chốt giao dịch với khách hàng tiềm năng của mình bằng cách:
- Cải thiện mức độ tương tác của khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng hiện tại bằng các cuộc gọi video và live chat được tích hợp sẵn
- Tìm hiểu cách khách hàng tiềm năng của bạn tương tác với các tài liệu bán hàng của bạn và kịp thời theo dõi
- Đơn giản hóa cách chốt giao dịch bằng chữ ký điện tử an toàn
Outfunnel - Pipedrive CRM integration cho tự động hóa marketing
Outfunnel là một công cụ trực tuyến tự động hóa cả quá trình Digital marketing và bán hàng. Về cơ bản, Pipedrive integration với Outfunnel giúp bạn có thể tích hợp các nỗ lực theo dõi website và email marketing với hệ thống CRM của mình.
Sự tích hợp này sẽ mang lại cho doanh nghiệp lợi ích gì?
- Cung cấp một công cụ email đơn giản bao gồm các chuỗi email tự động
- Đồng bộ nhanh danh bạ giữa Pipedrive và Mailchimp
- Đồng bộ hóa dữ liệu email, chẳng hạn như tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp được đồng bộ hóa với Pipedrive dưới dạng ghi chú hoặc hoạt động
- Thông tin chi tiết về khách hàng tiềm năng nào đã truy cập vào trang web và đây là landing page được truy cập nhiều nhất
Như vậy, thật là may mắn khi Pipedrive có thể tích hợp được với nhiều công cụ mạnh mẽ và quan trọng cho quá trình bán hàng của doanh nghiệp. Việc bạn cần làm ngay bây giờ là tìm bộ đôi tích hợp giữa nền tảng CRM tuyệt vời này với ứng dụng quen thuộc mà bạn đang sử dụng để phục vụ cho công việc marketing và bán hàng của mình.
Hãy bấm vào nút ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để được giới thiệu chi tiết nhất về từng gói giải pháp của Pipedrive cũng như cách để tích hợp Pipedrive với các ứng dụng quen thuộc khác.
Phần kết
Từ những thông tin thú vị trên, hy vọng rằng bạn đã hiểu hơn về lợi ích của Pipedrive integration đối với doanh nghiệp. Trong trường hợp bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến những tích hợp nêu trên cần được giải đáp hoặc có nhu cầu tư vấn cụ thể hơn về từng giải pháp Pipedrive CRM, vui lòng liên hệ với Pipedrive CRM Vietnam thông qua Hotline: 024.9999.7777 để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi nhanh chóng hỗ trợ.