Danh mục bài viết
    Add a header to begin generating the table of contents
    Scroll to Top
    pipedrive sales crm giúp gì cho doanh nghiệp và nhóm của bạn

    Pipedrive sales CRM giúp ích gì cho doanh nghiệp và nhóm của bạn?

    Giải quyết được các “điểm đau” của người bán hàng trong quá trình làm việc, Pipedrive sales CRM cùng những lợi ích ưu việt mang lại cho đội ngũ bán hàng đã giúp nền tảng này trở thành một trong những phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất hiện nay trên thế giới.

    Pipedrive sales CRM là một giải pháp lý tưởng để bạn và nhóm của mình theo dõi và nắm bắt kịp thời các cơ hội phát triển trong quá trình điều chỉnh sản phẩm, quảng cáo đến chăm sóc khách hàng tiềm năng và hiện tại. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách nền tảng CRM này có thể giúp nhóm của bạn nắm bắt được cơ hội nâng tầm doanh nghiệp.

    Pipedrive sales CRM là gì?

    tìm hiểu pipedrive sales crm

    Pipedrive là một CRM bán hàng được thiết kế bởi các chuyên gia bán hàng dành cho các nhân viên bán hàng sử dụng, nhằm mục đích tìm ra cách hiệu quả nhất để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành với sản phẩm/dịch vụ mà công ty bạn cung cấp.

    Pipedrive sales CRM thực hiện điều này bằng cách giúp người dùng xác định khách hàng tiềm năng của bạn đang ở giai đoạn nào trong hành trình bán hàng của mình, để khi những lead đó tiến gần hơn hoặc xa hơn mục tiêu bán hàng, nhóm sẽ dễ dàng nắm bắt và có những thay đổi chiến lược sao cho phù hợp.

    Nền tảng Pipedrive CRM cũng có các công cụ phân tích mạnh mẽ cho phép người bán hàng thực sự tìm hiểu sâu về dữ liệu khách hàng và các chỉ số hiệu suất kinh doanh của mình.

    Pipedrive sales CRM giúp doanh nghiệp như thế nào?

    Những lợi ích chính mà phần mềm Pipedrive mang đến cho doanh nghiệp có thể kể đến là:

    • Nâng cao hiệu quả
    • Nhận lại được nhiều hơn sự hài lòng của khách hàng
    • Tăng trưởng mạnh mẽ năng suất bán hàng
    • Thực hiện các dự báo và báo cáo tốt hơn, khoa học hơn

    Trong thời đại mà tất cả thông tin đều nằm trong tầm tay bạn, thì các nhà quản lý bị choáng ngợp trước lượng lớn các dữ liệu công ty mà mình đang nắm bắt trong tầm tay KPI, tỷ lệ chuyển đổi, dự báo doanh số, điểm NPS, thống kê traffic truy cập, thông tin ngân sách,…Danh sách các con số này và số lượng các bảng tính cứ thế lặp đi lặp lại.

    pipedrive sales crm giúp ích như thế nào với doanh nghiệp

    Việc theo dõi các con số này bằng phần mềm chuyên dụng như Pipedrive sales CRM cho phép bạn đưa ra các quyết định chính xác và tốt hơn, chốt được nhiều giao dịch hơn, cải thiện được lợi nhuận công ty và nâng cao được trải nghiệm khách hàng.

    Thành công của doanh nghiệp phụ thuộc vào mức độ và độ chính xác của cách bạn phân tích và thu thập thông tin chi tiết từ quy trình bán hàng, tương tác với khách hàng, sự hài lòng của khách hàng,…do đó việc đầu tư chi phí cho Pipedrive sales CRM – công cụ CRM tiện ích được phát triển bởi các chuyên gia bán hàng nhằm phục vụ các hoạt động của nhân viên bán hàng – là một khoản đầu tư sinh lời.

    Ưu điểm tuyệt vời của Pipedrive sales CRM?

    Một trong những lợi ích chính của một hệ thống CRM là được thiết kế để phá vỡ rào cản giao tiếp trong tổ chức, nói cách khác, nền tảng này hỗ trợ bạn và những người đồng nghiệp trong nhóm sắp xếp, duy trì mọi thứ một cách ngăn nắp và logic.

    Pipedrive sales CRM cung cấp cho bạn và các đại diện bán hàng khách quyền truy cập dễ dàng vào thông tin chi tiết (insights) cần thiết, để từ đó đạt được mục tiêu, bằng cách tích hợp các công cụ giao tiếp, phân tích, dự báo và xử lý dữ liệu của công ty.

    Hãy cùng đi sâu hơn vào các ưu điểm nổi bật mà một CRM như Pipedrive sales CRM đem lại mà bạn cũng như các chuyên viên bán hàng khác không nên bỏ qua.

    Dành ít thời gian hơn để xử lý công việc admin

    dành ít thời gian hơn cho các công việc admin

    Nhập dữ liệu thủ công không chỉ kém tin cậy mà còn lãng phí tài nguyên quan trọng nhất mà một người bán hàng cần trân trọng: thời gian. Bạn nên tập trung nỗ lực của mình vào các hoạt động mang tiếng chiến lược hơn.

    Khi đó, Pipedrive sales CRM sẽ tự động hóa việc thu thập thông tin khách hàng quan trọng, khách hàng tiềm năng và nhiều hơn thế nữa thông qua một loạt các tính năng được thiết kế để giúp bạn có thể làm việc hiệu quả hơn.

    Có thể thấy, nền tảng quản lý quan hệ khách hàng này cung cấp cho doanh nghiệp một Marketplace tích hợp với hơn 350 ứng dụng và phần mềm thông dụng khác nhau, trong đó có các công cụ liên lạc phổ biến bạn dùng hàng ngày (Gmail, Outlook), từ đó cho phép người dùng đồng bộ hóa thư đến và lịch để quản lý thời gian hiệu quả và không gặp bất kỳ sai sót nào.

    Điều này nghĩa là bạn sẽ tốn ít thời gian hơn rất nhiều trong việc chuyển đổi giữa các tab và các nhiệm vụ trùng lặp nhàm chán.

    Dễ dàng quản lý các quy trình thông qua sales pipeline

    dễ dàng quản lý các quy trình

    Pipedrive sales CRM sẽ giải quyết vấn đề đảm bảo mọi người trong nhóm bán hàng thực thi các bước vận hàng nhất quán hoặc theo dõi hiệu suất trong thời gian thực thông qua sales pipeline.

    Việc sử dụng pipeline tùy chỉnh giúp nhân viên bán hàng có cái nhìn trực quan hóa về quy trình sales đã và đang diễn ra, thậm chí ngay cả với những quy trình phức tạp nhất. Những điều này không chỉ hỗ trợ cho việc theo dõi hiệu suất làm việc dễ dàng hơn mà cách tiếp cận thực tế này cho quản lý quy trình giúp bạn nhanh chóng điều chỉnh và cải thiện phương pháp hiệu quả hơn dựa trên kết quả luôn được cập nhật theo thời gian thực.

    Nhận insights trực quan cần thiết

    nhận insights trực quan

    Thay vì sàng lọc các bảng tính trong nhiều giờ, một trong những lợi ích khi áp dụng Pipedrive sales CRM là cung cấp snapshot (ảnh nhanh) các số liệu thống kê bán hàng quan trọng nhất trên dashboard trực quan và dễ nhìn.

    Bên cạnh đó, phần mềm CRM còn đi kèm với các tính năng theo dõi mục tiêu và dự báo doanh thu, sử dụng dữ liệu hiện có nhằm giúp bạn xác định được tiến trình của mình và theo dõi hiệu suất sát sao.

    Các tính năng năng suất có sẵn trên Pipedrive sales CRM

    Được biết đến là phần mềm được thiết kế bởi các chuyên gia bán hàng dành cho những người bán hàng đang vùi đầu trong đống tài liệu cần theo dõi và phân tích, Pipedrive được thiết kế để khuyến khích người dùng tập trung vào các nhiệm vụ và hành động thúc đẩy doanh số cũng như giảm thời gian mà bạn dành cho các hoạt động nhàm chán lặp đi lặp lại mỗi ngày.

    Hãy cùng tìm hiểu về một số tính năng giảm lượng công việc admin của Pipedrive sales CRM nhằm giúp người bán hàng tập trung thời gian cho các hoạt động tạo ra lợi nhuận.

    Thiết kế lời nhắc cho các hoạt động chính

    thiet ke thong bao cho cac hoat dong chinh

    Khi làm việc nhóm online, đặc biệt là trong bán hàng, hãy cố gắng khai thác sức mạnh tập thể của nhóm bằng cách tập trung tất cả mọi người trên cùng một trang. Thông báo tự động qua email hoặc dịch vụ nhắn tin được thiết kế ra để giữ cho nhóm luôn cập nhật thông tin và tránh việc đánh mất cơ hội bán hàng, cũng như đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tiếp cận khách hàng để upsell (bán thêm) hoặc cross-sell (bán chéo).

    Lời nhắc trong Pipedrive sales CRM giúp bạn duy trì năng suất, luôn cập nhật các giao dịch quan trọng và các cuộc họp đã lên lịch, cũng như cho bạn biết khi nào nên theo dõi khách hàng/khách hàng tiềm năng.

    Sử dụng bộ lọc để phân khúc và nhắm khách hàng tiềm năng

    sử dụng bộ lọc để phân khúc

    Nếu bạn đang chuẩn bị chốt một thỏa thuận với khách hàng, trình bày ý tưởng quan trọng với cấp trên hoặc trình bày kết quả bán hàng hàng quý cho nhóm, thì việc giữ các tài liệu quan trọng luôn nằm trong “tầm với” là một điều quan trọng.

    Mặc dù bạn có thể lọc thông tin trên bảng tính Excel hoặc thậm chí là nhiều bảng tính, nhưng việc thiết lập tất cả cũng sẽ mất khá nhiều thời gian với lượng lớn dữ liệu hiện có. Chưa kể, việc duy trì cùng một hệ thống phân cấp thông tin và template khi thực hiện chia sẻ quyền chỉnh sửa với đồng nghiệp lại là một thách thức lớn đối với doanh nghiệp.

    Pipedrive sales CRM giúp dễ dàng điều chỉnh các bộ lọc và tiêu chí tìm kiếm thông tin quan trọng về doanh số bán hàng, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng của bạn. Thậm chí chỉ cần trong một vài giây là người bán hàng có thể tạo hoặc hủy một giao dịch, về lâu dài thì bạn sẽ tiết kiệm được hàng giờ đối với việc quản trị bảng tính.

    Tích hợp và đồng bộ hóa tất cả các công cụ

    tich hop va dong bo hoa trong pipedrive

    Các công ty, nhóm và cá nhân khác nhau có thể đang sử dụng nhà cung cấp dịch vụ email, công cụ email marketing hoặc lịch của riêng mình. Mặc dù việc phân tầng các công cụ trong nhóm của bạn là một phần không thể tránh khỏi trong quá trình phát triển doanh nghiệp, nhưng không có lý do gì mà thông tin không thể tập trung ở một nơi.

    Bằng cách cho phép người dùng đồng bộ hóa hộp thư đến và lịch của CRM với Google, Apple và Microsoft, Pipedrive sales CRM hoạt động như một trung tâm (hub) cho tất cả các thông tin liên lạc bán hàng quan trọng trong tổ chức hoặc nhóm của bạn. Các email, văn bản, thông tin liên hệ và sự kiện lịch quan trọng sẽ tự động được thêm vào giao dịch và liên hệ có liên quan, đồng thời hiển thị cho bất kỳ người dùng CRM nào cần xem.

    Ngoài các công cụ quản trị như hộp thư đến và lịch, Marketplace của Pipedrive còn cung cấp một bộ tích hợp trực tiếp với con số 350 và đang có dấu hiệu tăng lên theo thời gian. Bạn có thể tiếp nối các dịch vụ email marketing như Mailshake với cơ sở dữ liệu khách hàng đã được phân khúc hoặc tích hợp với Zapier và tự động hóa các quy trình cũng như hành động trong ứng dụng CRM.

    Giải quyết được các “điểm đau” của người bán hàng trong quá trình làm việc, Pipedrive sales CRM cùng những lợi ích ưu việt mang lại cho đội ngũ bán hàng đã giúp nền tảng này trở thành một trong những phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất hiện nay trên thế giới.

    su dung pipedrive sales crm de cung co doanh nghiep

    Phần kết

    Thông qua bài viết, chúng tôi đã cung cấp đến cho bạn một số thông tin về sự hỗ trợ của Pipedrive sales CRM đối với cá nhân người sử dụng và nhóm bán hàng. Nếu bạn vẫn còn điều gì thắc mắc hoặc có nhu cầu được tư vấn chi tiết về gói giải pháp CRM phù hợp với doanh nghiệp của mình, vui lòng liên hệ với Pipedrive CRM Vietnam thông qua Hotline: 024.9999.7777 để nhận được sự hỗ trợ.

    Pipedrive – Giải pháp CRM tối thiểu quy trình, tối đa hiệu suất

    markegin icon
    Xin chào bạn 👋
    Chúc bạn có một ngày tốt lành
    Đăng ký nhận tin tức để không bỏ lỡ bất kì kiến thức gì về CRM và Pipedrive nhé

    Chúng tôi sẽ không Spam! Vui lòng đọc [link]privacy policy[/link] để biết thêm thông tin.

    0 0 Các bình chọn
    Article Rating
    Đăng ký
    Thông báo của
    guest

    0 Comments
    Cũ nhất
    Mới nhất Nhiều bình chọn nhất
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận