Danh mục bài viết
    Add a header to begin generating the table of contents
    Scroll to Top
    intercom pipedrive đơn giản hóa bán hàng và thúc đẩy chuyển đổi

    Intercom Pipedrive đơn giản hóa bán hàng và thúc đẩy chuyển đổi

    Các tính năng của hai phần mềm Intercom Pipedrive hoạt động hài hòa khi được tích hợp với nhau, góp phần hỗ trợ đáng kể cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp.

    Việc tích hợp Intercom Pipedrive mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Chất lượng chăm sóc khách hàng tiềm năng tốt hơn và quy trình bán hàng được cải thiện rõ rệt, đó là hai trong số những lợi ích vượt bậc mà sự liên kết này mang đến cho tổ chức của bạn. Vậy tích hợp này có thực sự dễ sử dụng không? Người dùng nói gì về hiệu quả của tích hợp? Lời giải cho các vấn đề sẽ có trong bài viết này.

    Tổng quan về Intercom Pipedrive

    Intercom và Pipedrive đều là những nền tảng tiện ích và thông dụng để doanh nghiệp tương tác với khách hàng tiềm năng và hiện tại. Sự kết hợp của cả hai như một đòn bẩy tuyệt vời để đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi bán hàng. Tuy nhiên, để sử dụng Intercom Pipedrive integration hợp lý và hiệu quả, chúng ta cần có cái nhìn tổng quát về từng ứng dụng riêng lẻ.

    Intercom là gì?

    Intercom là một hệ thống hàng đầu về giao tiếp khách hàng mà các nhóm marketing, bán hàng và hỗ trợ đều ưa chuộng sử dụng cho việc kết nối với khách hàng tiềm năng và hiện tại. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng công cụ này để giao tiếp qua website, mobile app, web app hoặc email của mình.

    intercom la gi

    Mặc dù Intercom tự hoạt động khá tốt nhưng sẽ mang đến cho người dùng kết quả tốt hơn nữa nếu tích hợp nền tảng này với phần mềm CRM, cụ thể ở đây là tích hợp Intercom Pipedrive – một sự kết hợp được nhiều doanh nghiệp yêu thích.

    Việc sử dụng live chat của Intercom được đánh giá là cách nhanh nhất để tăng doanh thu bán hàng và chuyển đổi được nhiều khách hàng tiềm năng hơn thông qua sự chủ động tương tác với khách truy cập ngay trên chính website. Bot của ứng dụng sẽ tự động đánh giá khách hàng tiềm năng và trò chuyện với những đối tượng có tiềm năng năng nhất trong thời gian thực.

    Hoặc nhân viên bán hàng cũng có thể theo dõi những khách hàng tiềm năng đó ngay trong chính giao diện Pipedrive.

    Pipedrive là gì?

    Pipedrive là một phần mềm CRM được tạo ra bởi các chuyên gia bán hàng nhằm hỗ trợ công ty có thể nắm bắt và chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Nhân viên bán hàng hoàn toàn có thể nâng cao chức năng của nền tảng này bằng cách tích hợp với nhiều phần mềm thông dụng khác, cụ thể là Intercom.

    Việc tích hợp sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo các deal liền mạch và chuyển các cuộc trò chuyện với khách hàng sang Pipedrive để tiện cho việc theo dõi cũng như chăm sóc khách hàng tiềm năng.

    Việc tích hợp Intercom Pipedrive khá đơn giản nếu như bạn đã có cho mình tài khoản Intercom. Quá trình liên kết hai ứng dụng này với nhau sẽ được hướng dẫn chi tiết hơn trong phần tiếp theo của bài viết này.

    pipedrive crm la gi 2

    Sau khi tích hợp thành công Pipedrive với Intercom, người dùng có thể bắt đầu tạo giao dịch trong CRM cũng như nắm bắt và định tính các lead trong Intercom. Một số tiện ích của Pipedrive CRM mà bạn nên sử dụng sau khi tích hợp để giúp quá trình bán hàng trở nên đơn giản và hiệu quả hơn có thể kể đến như:

    • Tích hợp với hơn 350 ứng dụng khác nhau: Bên cạnh Intercom, người dùng có thể tích hợp các công vụ khác với Pipedrive để cải thiện quả bán hàng của nhóm cũng như nâng cao trải nghiệm khách hàng.
    • Hỗ trợ 24/7: Khi gặp sự cố khi sử dụng tích hợp Intercom Pipedrive nói riêng, Pipedrive software nói chung, bạn có thể nhận trợ giúp nhanh chóng từ các chuyên gia kỹ thuật bằng cách liên hệ với nhóm hỗ trợ trò chuyện và hỗ trợ qua email.
    • Help Center: Pipedrive có một thư viện tài nguyên khổng lồ cho phép người dùng truy cập, tìm hiểu cách sử dụng Pipedrive Intercom integration mới để đạt được nhiều hiệu quả hơn.
    • Thiết lập nhanh: Bạn hoàn toàn có thể tích hợp thành công Pipedrive với Intercom chỉ với một vài cú nhấp chuột mà không cần phải có kỹ năng đặc biệt nào.
    • Xem lịch sử trò chuyện: Người dùng có thể xem các giao dịch của Pipedrive trong Hộp thư đến của Intercom và xem các cuộc trò chuyện với lead. Lịch sử trò chuyện với khách hàng tiềm năng dễ dàng truy cập cho phép bạn giao tiếp hiệu quả hơn với các lead và tăng cơ hội chuyển đổi.

    Tại sao doanh nghiệp nên áp dụng Intercom Pipedrive

    Cả Intercom và Pipedrive đều là những phần mềm quản lý mối quan hệ với khách hàng, tuy nhiên, việc tích hợp hai phần mềm này giúp công việc trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm đáng kể thời gian cho nhân viên bán hàng.

    tại sao doanh nghiệp nên sử dụng intercom pipedrive

    Nắm bắt và chuyển đổi nhiều lead hơn

    Trong khi tạo deal trong nền tảng Pipedrive, Intercom giúp người dùng nắm bắt nhanh chóng và đánh giá được khách hàng tiềm năng, như vậy các dữ liệu luôn được cập nhật và cơ hội thúc đẩy hoàn thành giao dịch không bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

    Sau khi tích hợp Intercom Pipedrive thành công, nhân viên bán hàng xem chi tiết giao dịch Pipedrive ngay trong Inbox của Intercom – nơi cung cấp tất cả bối cảnh cần thiết khi trò chuyện với khách hàng tiềm năng.

    Ngược lại, các cuộc hội thoại trong Intercom cũng sẽ được tự động gửi tới hồ sơ khách hàng trong nền tảng Pipedrive CRM, từ đó giúp đội nhóm bán hàng của bạn có được bức tranh hoàn chỉnh về hành trình của lead và xác định được chiến lược tiếp cận đúng đắn.

    Tập trung hơn vào bán hàng

    Những người dùng Intercom Pipedrive integration đều nhận thấy sự tăng lên của tỷ lệ chuyển đổi ngay sau khi áp dụng. Đội nhóm bán hàng tiết kiệm nhiều thời gian quý báu của mình, thay vì “vùi mình” trong các thao tác chuyển đổi giữa các công cụ hoặc sao chép – dán dữ liệu.

    nhân viên tập trung vào bán hàng hơn

    CathyLee McNeill – Quản lý phát triển tài chính của Envoy cho biết, việc tích hợp Intercom và CRM, cụ thể ở đây là Pipedrive, có vai trò khá quan trọng đối với đội ngũ nhân viên của công ty. Họ sử dụng ứng dụng để gửi cho những lead cần được theo dõi hoặc có cơ hội chuyển đổi cao, điều này không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn cho phép nhân viên tập trung nỗ lực vào các cuộc trò chuyện có giá trị.

    Nắm bắt chi tiết cuộc trò chuyện với khách hàng tiềm năng

    Đối với bất kỳ lead nào được liên kết với deal trong Pipedrive, người dùng đều có thể xem chi tiết về giao dịch đó, bao gồm tiêu đề, giai đoạn và trạng thái, trực tiếp từ giao diện Inbox của Intercom. Điều này cung cấp cho nhân viên bán hàng ngữ cảnh có giá trị về khách hàng tiềm năng, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ một nhịp nào trong cuộc hội thoại hoặc lãng phí thời gian chuyển tab khi quá trình trò chuyện diễn ra trong thời gian thực.

    Thông qua tích hợp Intercom Pipedrive, mọi cuộc trò chuyện trong Intercom với tất cả các lead đã được đồng bộ hóa hoặc gửi đến Pipedrive đều sẽ được tự động ghi vào hồ sơ Pipedrive. Như vậy, một cái nhìn đầy đủ và toàn diện về các tương tác của khách hàng tiềm năng với công ty được bày ra trước mắt bạn.

    Hướng dẫn sử dụng Intercom Pipedrive

    Việc cài đặt và sử dụng tích hợp Intercom và Pipedrive được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng.

    Bước 1: Truy cập vào Pipedrive Marketplace hoặc Intercom App Store, tìm kiếm ứng dụng và nhấp chuột vào cài đặt (Install). Bạn sẽ được yêu cầu kết nối tài khoản Pipedrive của mình với Intercom. Sau khi kết nối, bạn có thể tạo deal Pipedrive trực tiếp từ trong giao tiện của Intercom.

    cài đặt intercom pipedrive crm

    Bước 2: Nhấp vào Create deal trong mục Inbox của Intercom để tạo giao dịch trong Pipedrive và liên kết giao dịch đó với khách hàng tiềm năng. Trong trường hợp lead chưa tồn tại trong Pipedrive software, ứng dụng sẽ thêm một cá nhân vào Pipedrive >> Sau đó người dùng có thể sử dụng các công cụ pipeline của Pipedrive để xúc tiến thương vụ.

    tao deal moi trong intercom

    Lưu ý: Intercom chỉ đồng bộ hóa tên và địa chỉ email của khách hàng tiềm năng với Pipedrive.

    Bước 3: Deal của bạn sẽ tự động được tạo trong giai đoạn đầu tiên của Pipedrive sales pipeline.

    Lưu ý: Các deal được tạo trong Intercom sẽ luôn xuất hiện trong giai đoạn đầu tiền của quy trình bán hàng mặc định của Pipedrive.

    Trong quá trình cài đặt và sử dụng, nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề khó khăn nào cần nhanh chóng giải quyết, vui lòng nhấp vào ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ bạn.

    Các tính năng của hai phần mềm Intercom Pipedrive hoạt động hài hòa khi được tích hợp với nhau, góp phần hỗ trợ đáng kể cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp. Như vậy, các thông tin trên đã giúp bạn có được bức tranh toàn cảnh về mối liên kết của hai ứng dụng này, từ đó giúp bạn áp dụng hợp lý cho công việc của mình.

    Trong trường hợp vẫn còn vướng mắc liên quan đến Intercom Pipedrive hoặc gặp trục trặc kỹ thuật, vui lòng liên hệ với pipedrive.vn thông qua Hotline 024.9999.7777 để nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

    “Pipedrive – Giải pháp CRM tối thiểu quy trình, tối đa hiệu suất”

    markegin icon
    Xin chào bạn 👋
    Chúc bạn có một ngày tốt lành
    Đăng ký nhận tin tức để không bỏ lỡ bất kì kiến thức gì về CRM và Pipedrive nhé

    Chúng tôi sẽ không Spam! Vui lòng đọc [link]privacy policy[/link] để biết thêm thông tin.

    0 0 Các bình chọn
    Article Rating
    Đăng ký
    Thông báo của
    guest

    0 Comments
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận
    Sales

    Kinh nghiệm bán hàng

    Marketing

    Kinh nghiệm quảng cáo

    Pipedrive

    Sử dụng phần mềm