Cung cấp công cụ mạnh mẽ nhất để thúc đẩy doanh số đội nhóm

Phần mềm CRM trực quan dành cho doanh nghiệp tự động hóa các bước lặp đi lặp lại, theo dõi cuộc trò chuyện và có dashboard trực quan để giúp giảm thiểu tối đa các khó khăn khi bán hàng.

Giải pháp theo ngành nghề

CRM cho khởi nghiệp

Trung tâm chăm sóc khách hàng

Điều hành trung tâm chăm sóc khách hàng từ một công cụ chính. Khám phá cách CRM tự động quay số, ghi âm và lưu nhật ký cuộc gọi để giúp cung cấp dịch vụ tốt hơn.

CRM Dành cho công ty vừa và nhỏ

Giáo dục bậc cao

Gia tăng tỷ lệ nhập học và cải thiện sự giao tiếp giữa sinh viên với đội ngũ nhà trường. Theo dõi sát sao mọi tương tác giữa mọi người ở khắp nơi trên thế giới.

CRM dành cho các tổ chức lớn

Dịch vụ khách hàng

Tiếp nhận thêm nhiều khách đặt dịch vụ, xây dựng các mối quan hệ lâu dài và sâu sắc hơn, cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn và nâng cao hiệu quả hoạt động.

CRM dành cho các tổ chức lớn

Bảo hiểm

Cung cấp các trải nghiệm khách hàng nâng cao chất lượng trong khi giúp việc quản lý pipeline bán hàng dễ dàng hơn với các tính năng bán bảo hiểm an toàn và mạnh mẽ.

CRM dành cho các tổ chức lớn

Marketing

Tập trung các thông tin của khách hàng về một nơi, phân tích nỗ lực tiếp cận khách hàng và làm nổi bật chiến lược marketing của bạn với công cụ CRM được tích hợp.

CRM dành cho các tổ chức lớn

Tổ chức phi lợi nhuận

Hấp dẫn nhiều nhà tài trợ hơn, thu hút và chăm sóc những người ủng hộ lâu dài cũng như truyền đạt các tác động tích cực mà họ đã tạo ra đối với mục tiêu của bạn.

CRM dành cho các tổ chức lớn

Bất động sản

Tiết kiệm thời gian quý giá bằng cách tập trung nỗ lực vào khách hàng tiềm năng nhất và theo dõi trạng thái của các cơ hội khi di chuyển với ứng dụng CRM mobile.

CRM dành cho các tổ chức lớn

Tuyển dụng

Thu hút và chiêu mộ những ứng viên có chất lượng cao, củng cố mối quan hệ giữa các ứng viên và khách hàng, đồng thời nâng cao chất lượng của quy trình tuyển dụng.

CRM dành cho các tổ chức lớn

Du lịch

Quản lý hiệu quả các yêu cầu inbound, tăng khả năng đặt phòng và tạo các hành trình tùy chỉnh để cho dù khách hàng của bạn có đi đâu thì họ vẫn tiếp tục quay lại.

Câu hỏi thường gặp

Pipedrive là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng dựa trên đám mây được thiết kế bởi nhân viên bán hàng để phục vụ cho nhân viên bán hàng. Với giá cả phải chăng, Pipedrive dễ sử dụng, có thể tùy chỉnh và là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Nhìn vào khách hàng của Pipedrive, phân khúc khách hàng lớn nhất của nền tảng Pipedrive CRM thuộc ngành Công nghệ máy tính, Dịch vụ khách hàng, Tài chính, Khoa học và Giáo dục.
Nếu bạn đã bắt đầu sử dụng Pipedrive và muốn đồng nghiệp cùng tham gia, bạn có thể mời họ tham gia làm việc trong tài khoản công ty cấp bởi Pipedrive.
Để thay đổi tên công ty, hãy di chuyển đến mục Settings >> Company Settings >> General và nhấp vào Edit company name. Theo tác này sẽ chỉnh sửa tên công ty xuất hiện trong ứng dụng Pipedrive nhưng nó sẽ không cập nhập tên công ty trong các chức năng thanh toán của bạn.
Thao tác này chỉ dành cho Admin User.