Cung cấp công cụ mạnh mẽ nhất để thúc đẩy doanh số đội nhóm
Giải pháp theo quy mô
Start-up
Các công cụ CRM giúp công ty mới thành lập có tổ chức hơn và tối ưu hóa các kênh bán hàng của mình. Hãy chiêu mộ cho công ty một đội ngũ kỹ thuật chất lượng để quản lý nền tảng CRM được hiệu quả hơn.
SME
Quản lý khách hàng tiềm năng khi quy mô doanh nghiệp phát triển, thực hiện các giao dịch vào đúng thời điểm và phát triển mối quan hệ lâu dài bằng công cụ CRM phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Enterprise
Việc áp dụng phần mềm CRM trực quan cho doanh nghiệp giúp tiết kiệm thời gian với việc tự động hóa các bước lặp đi lặp lại, theo dõi các cuộc hội thoại với khách hàng và giảm tải công việc bán hàng.
Giải pháp theo ngành nghề
Trung tâm chăm sóc khách hàng
Điều hành trung tâm chăm sóc khách hàng từ một công cụ chính. Khám phá cách CRM tự động quay số, ghi âm và lưu nhật ký cuộc gọi để giúp cung cấp dịch vụ tốt hơn.
Giáo dục bậc cao
Gia tăng tỷ lệ nhập học và cải thiện sự giao tiếp giữa sinh viên với đội ngũ nhà trường. Theo dõi sát sao mọi tương tác giữa mọi người ở khắp nơi trên thế giới.
Dịch vụ khách hàng
Tiếp nhận thêm nhiều khách đặt dịch vụ, xây dựng các mối quan hệ lâu dài và sâu sắc hơn, cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn và nâng cao hiệu quả hoạt động.
Bảo hiểm
Cung cấp các trải nghiệm khách hàng nâng cao chất lượng trong khi giúp việc quản lý pipeline bán hàng dễ dàng hơn với các tính năng bán bảo hiểm an toàn và mạnh mẽ.
Marketing
Tập trung các thông tin của khách hàng về một nơi, phân tích nỗ lực tiếp cận khách hàng và làm nổi bật chiến lược marketing của bạn với công cụ CRM được tích hợp.
Tổ chức phi lợi nhuận
Hấp dẫn nhiều nhà tài trợ hơn, thu hút và chăm sóc những người ủng hộ lâu dài cũng như truyền đạt các tác động tích cực mà họ đã tạo ra đối với mục tiêu của bạn.
Bất động sản
Tiết kiệm thời gian quý giá bằng cách tập trung nỗ lực vào khách hàng tiềm năng nhất và theo dõi trạng thái của các cơ hội khi di chuyển với ứng dụng CRM mobile.
Tuyển dụng
Thu hút và chiêu mộ những ứng viên có chất lượng cao, củng cố mối quan hệ giữa các ứng viên và khách hàng, đồng thời nâng cao chất lượng của quy trình tuyển dụng.
Du lịch
Quản lý hiệu quả các yêu cầu inbound, tăng khả năng đặt phòng và tạo các hành trình tùy chỉnh để cho dù khách hàng của bạn có đi đâu thì họ vẫn tiếp tục quay lại.