Danh mục bài viết
    Add a header to begin generating the table of contents
    Scroll to Top
    top 05 pipedrive call integration cải thiện chất lượng cuộc gọi

    Top 05 Pipedrive call integration cải thiện chất lượng cuộc gọi

    Pipedrive call integration cho phép đại diện bán hàng tập trung vào công việc chiến lược cũng như tăng năng suất và cải thiện khả năng đàm thoại với khách hàng hiện tại/tiềm năng.

    Để hỗ trợ tốt nhất cho nhóm bán hàng, Pipedrive CRM đã có những Pipedrive call integration tiện ích và hiệu quả. Theo đó, các cuộc gọi tới khách hàng tiềm năng/hiện tại chất lượng hơn, quy trình được thắt chặt hơn và khả năng chốt deal được cao hơn.

    Vì sao nên sử dụng Pipedrive call integration?

    Việc tích hợp giữa nền tảng Pipedrive CRM với phần mềm gọi điện sẽ mang lại cho đội ngũ bán hàng vô số lợi ích, từ việc tiết kiệm thời gian, tăng tính di động cho tới hiểu sâu hơn về khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại. Hãy cùng điểm qua một số lợi ích nổi bật mà Pipedrive call integration mang đến cho nhóm bán hàng.

    Hạn chế chuyển đổi ngữ cảnh

    pipedrive call integration tiết kiệm thời gian

    Việc chuyển qua chuyển lại giữa các ứng dụng không chỉ khiến nhân viên bán hàng mất nhiều thời gian mà còn gây sự mất tập trung. Do đó, Pipedrive call integration sẽ giúp loại bỏ vấn đề mất thời gian và công sức này, cho phép đại diện bán hàng tập trung vào công việc chiến lược cũng như tăng năng suất và cải thiện khả năng đàm thoại với khách hàng hiện tại/tiềm năng.

    Nhờ tính năng tích hợp này, nhân viên bán hàng có thể quay số trực tiếp trong Pipedrive software mà không cần rời khỏi nền tảng CRM. Hơn nữa, đại diện bán hàng không còn gặp rắc rối khi chuyển đổi giữa các ứng dụng để tìm thông tin cụ thể về khách hàng và giao dịch, qua đó giữ an toàn lịch sử khách hàng.

    Giảm thiểu lỗi do con người với Pipedrive call integration

    hạn chế lỗi do con người

    Ghi chú chính xác và chi tiết là vũ khí bán hàng đáng giá của bộ phận bán hàng. Nhưng nếu nhân viên bán hàng đang xử lý việc nhập liệu thủ công hàng ngày, việc bỏ sót và không chính xác thông tin chắc chắn có thể xảy ra. Hồ sơ không đầy đủ nghĩa là dữ liệu quan trọng có thể đã bị bỏ qua và hợp đồng mua bán cũng đứng trước nguy cơ mất giá trị.

    Bên cạnh đó, thời gian dành cho công việc nhập dữ liệu thủ công trở nên nhiều hơn so với thời gian để chốt giao dịch và các công việc quan trọng khác.

    Tích hợp Pipedrive call integration sẽ loại bỏ rủi ro của những sơ suất này bằng cách tự động ghi lại chính xác tất cả chi tiết cuộc gọi vào liên hệ thích hợp cũng như deal liên quan. Insight về cuộc gọi có thể được truy cập trực tiếp trong Pipedrive CRM và tự động được cập nhật sau khi cuộc gọi hoàn thành.

    Đáp ứng nhu cầu về tốc độ

    dap ung nhu cau ve toc do

    Thời gian dành cho việc chuyển đổi giữa các ứng dụng để ghi chép lại thông tin chi tiết cuộc gọi không chỉ làm gián đoạn sự tập trung và sao nhãng quy trình làm việc, mà còn tiêu tốn quỹ thời gian quý báu của cuộc gọi khách hàng tiếp theo.

    Người trong ngành đều hiểu rằng bạn thực hiện càng nhiều cuộc gọi và thời gian phản hồi với khách càng nhanh thì càng có nhiều khả năng chốt được nhiều giao dịch hơn. Do đó, Pipedrive call integration trao quyền cho các đại diện bán hàng tối đa hóa đầu ra, loại bỏ việc quay số thủ công và giảm thời gian của quá trình nghiên cứu – tiếp cận cộng đồng.

    Ngoài ra, nhờ sự hỗ trợ của Pipedrive call integration, nhân viên bán hàng có thể nhanh chóng chuyển đến liên hệ tiếp theo đang trong trạng thái chờ và nhận về ngay toàn bộ chi tiết liên quan tới cuộc gọi trước đó chỉ với một đường link.

    Một cú nhấp chuột đơn giản có thể đưa người dùng đến lịch sử hội thoại trong Pipedrive, từ đó có được ngữ cảnh tối đa và toàn diện cho cuộc trò chuyện của bạn với khách hàng.

    Top 05 Pipedrive call integration được ưa chuộng

    Mỗi doanh nghiệp sẽ sử dụng các ứng dụng gọi điện khác nhau phù hợp với đặc thù của ngành nghề và triết lý làm việc. Để đáp ứng được vấn đề này, Marketplace của Pipedrive CRM đã và đang được mở rộng với sự kết nối với đa dạng ứng dụng. Hãy cùng điểm qua một số sự kết hợp được các doanh nghiệp trên toàn thế giới yêu thích và tin tưởng để thực hiện cuộc gọi cho khách hàng.

    JustCall Pipedrive integration

    justcall pipedrive integration

    Thông qua Pipedrive call integration với JustCall, người bán hàng có thể thực hiện và nhận cuộc gọi trực tiếp tới Pipedrive trong khi nhật ký tất cả cuộc gọi, tin nhắn văn bản, bản ghi cuộc gọi và hoạt động thư thoại trong phần liên hệ và giao dịch sẽ được tự động ghi lại.

    Bạn có thể nhận cuộc gọi, tin nhắn văn bản và các chi tiết quan trọng khác trực tiếp từ Pipedrive, cũng như dễ dàng xem thông tin quan trọng hơn về khách hàng tiềm năng/hiện tại ở một nơi thuận tiện. Điều này đồng nghĩa với việc người bán hàng sẽ ít phải chuyển đổi hơn giữa các công cụ khác nhau.

    Tích hợp Freshdesk Pipedrive

    freshdesk pipedrive call integration

    Freshdesk là một phần mềm dựa trên đám mây được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi và cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp. Sự kết hợp Pipedrive call integration với phần mềm này giúp người dùng truy cập thông tin liên hệ có liên quan từ màn hình Freshdesk Contact Center, chốt giao dịch nhanh hơn với đầy đủ thông tin chi tiết (như thông tin liên hệ, lịch sử giao dịch, trạng thái khách hàng).

    Người dùng cũng loại bỏ được việc chuyển đổi qua lại giữa các tab để ghi nhật ký cuộc gọi. Tính năng nhấp để gọi trong Pipedrive giúp bạn tiếp cận khách hàng ngay lập tức, đồng thời trung tâm cuộc gọi của Freshdesk tự động ghi lại tất cả chi tiết cuộc gọi.

    Kixie Pipedrive call integration

    kixie pipedrive integration

    Sự tích hợp giữa Pipedrive CRM và Kixie giúp rút ngắn thời gian thực hiện các cuộc gọi bán hàng, từ đó cải thiện năng suất của nhóm cũng như doanh nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể gọi từ mọi nơi trên mọi thiết bị mà không cần thay đổi quy trình, hạn chế việc bỏ lỡ cuộc gọi, chuyển khoản dễ dàng và khôi phục khách hàng tiềm năng cần được theo dõi.

    Thông qua tích hợp Kixie Pipedrive call integration, quy trình làm việc được cải thiện, doanh số bán hàng được cải thiện với sự hiện thị sẵn sàng của dữ liệu CRM ngay trên màn hình, tích hợp 2 chiều và ghi nhật ký trọn vẹn cuộc gọi.

    AirCall Pipedrive integration

    aircall pipedrive call integration

    AirCall là một hệ thống điện thoại đám mây và phần mềm trung tâm cuộc gọi cho phép các doanh nghiệp quản lý đầy đủ nhu cầu về gọi điện của mình. Sử dụng phần mềm, người bán hàng có thể nhận cuộc gọi trên máy tính hoặc điện thoại di động, chỉ định nhiều số điện thoại cho các nhân viên khác nhau của tổ chức, đồng thời theo dõi và phân tích tất cả dữ liệu nhằm giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

    Pipedrive call integration với AirCall sẽ hỗ trợ người dùng tìm hiểu sâu hơn về chuyển đổi và sự hài lòng của khách hàng. Tích hợp đồng bộ hóa tất cả dữ liệu điện thoại của bạn trong Pipedrive software (bản ghi âm, ghi chú, danh bạ mới,…).

    Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn đã có thể gọi cho khách hàng của mình bằng số điện thoại AirCall. Sự tích hợp này còn hỗ trợ biến bất kỳ khách hàng tiềm năng nào thành khách hàng và tránh bị mất liên hệ do để nhỡ cuộc gọi hoặc xóa thư thoại.

    CloudTalk Pipedrive call integration

    cloudtalk pipedrive call integration

    CloudTalk là một giải pháp hệ thống điện thoại doanh nghiệp và trung tâm cuộc gọi dựa trên đám mây, hoạt động hoàn hảo với Pipedrive CRM và các nhóm bán hàng. Pipedrive call integration với CloudTalk cho phép người dùng có quyền sử dụng các tính năng gọi điện nâng cao, trong đó bao gồm các số điện thoại từ hơn 140 quốc gia, ghi âm cuộc gọi, IVR, bấm để gọi, định tuyến cuộc gọi,…

    CloudTalk – Pipedrive là câu trả lời cho mọi nhu cầu liên lạc kinh doanh của doanh nghiệp bạn.

    Chuẩn bị kịch bản cuộc gọi bán hàng

    Tính năng Pipedrive call integration được xem là công cụ hiệu quả để bạn có thể nâng cao hiệu quả bán hàng của mình, nhưng việc chốt đơn có thành công hay không vẫn phụ thuộc nhiều vào kỹ năng nghiệp vụ của nhân viên bán hàng. Kịch bản cuộc gọi bán hàng chính là điểm tựa vững chắc để các nhân viên sales cải thiện chuyên môn của bản thân.

    Tầm quan trọng của kịch bản thường bị xem nhẹ vì một số người cho rằng khá máy móc, nhưng khi được sử dụng cẩn thận, kịch bản cuộc gọi bán hàng sẽ giúp ích rất nhiều cho các cuộc gọi với khách hàng tiềm năng thông qua Pipedrive call integration. Hãy cùng điểm qua một số mẹo để có thể chuẩn bị một kịch bản cuộc gọi chất lượng.

    Cá nhân hóa cuộc gọi

    Kiến thức là sức mạnh khi nói về kịch bản gọi điện bán hàng. Do đó, trước khi thực hiện cuộc gọi với Pipedrive call integration, hãy nghiên cứu kỹ lưỡng về khách hàng tiềm năng, công ty và đối thủ cạnh tranh của họ.

    Trong bối cảnh này, LinkedIn là “người bạn” tốt nhất cho bạn khi giúp người bán hàng tra cứu được những công ty trước đây họ đã làm việc, các chương trình khuyến mãi gần đây, kết nối cũng như thông tin cập nhật về công ty. Hãy tận dụng Pipedrive LinkedIn integration để tiết kiệm thời gian quý báu của mình.

    ca nhan hoa cuoc goi ban hang

    Mục tiêu của việc nghiên cứu khách hàng tiềm năng trước khi gọi điện qua Pipedrive call integration là giúp người bán hàng tìm ra một số điểm chung giữa hai bên, để từ đó xây dựng mối quan hệ và cá nhân hóa cuộc trò chuyện.

    Lên outline cho kịch bản

    Một kịch bản có cấu trúc như sau sẽ giúp nhân viên bán hàng dễ dàng áp dụng và đạt được kết quả như mong đợi:

    • Giới thiệu: Nêu rõ bạn là ai và lý do cho cuộc gọi thông qua Pipedrive call integration.
    • Mở đầu: Hãy cá nhân hóa cuộc gọi bán hàng bằng cách giới thiệu một người mà bạn biết hoặc một điểm chung nào đó với khách hàng để hâm nóng cuộc gọi và thiết lập mối quan hệ.
    • Nêu lý do gọi: Hãy tuyên bố giá trị doanh nghiệp trên thị trường và giải thích ngắn gọn về các dịch vụ/sản phẩm cung cấp.
    • Đề xuất: Diễn giải thuyết phục làm thế nào sản phẩm của bạn có thể giúp đỡ khó khăn của khách hàng tiềm năng.
    • Câu hỏi dẫn dắt: Đặt câu hỏi mở để gợi ra thông tin liên quan đến thách thức, nguyện vọng và các sản phẩm/dịch vụ.
    • Kết thúc: Hãy kết thúc cuộc gọi qua Pipedrive call integration bằng việc bán hàng, đặt trước bản demo hoặc lên lịch một cuộc họp trong thời gian gần.

    Thực hành chủ động lắng nghe

    thực hành lắng nghe khách hàng

    Kịch bản cuộc gọi bán hàng cần dành thời đủ thời gian để khách hàng tiềm năng đặt câu hỏi, nói lên ý kiến và giải thích ý định. Việc thực hành chủ động lắng nghe khách hàng cho thấy sự chuyên nghiệp và đang thực sự nghe – hiểu những gì người nói đang nói.

    Việc lắng nghe khách hàng trong cuộc gọi từ Pipedrive call integration giúp nhân viên bán hàng hiểu rõ hơn về khách hàng của mình cũng như xây dựng lòng tin.

    Để được tư vấn chi tiết hơn về cách cài đặt Pipedrive call integration, vui lòng bấm vào ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để gặp chuyên gia.

    Đoạn kết

    Việc tích hợp Pipedrive call integration với nhiều ứng dụng gọi điện phổ biến không những hiệu quả hóa quỹ thời gian của nhân viên bán hàng mà còn cải thiện sự khoa học trong quy trình làm việc. Hãy liên hệ ngay với “Pipedrive CRM Vietnam” qua Hotline: 024.9999.7777 nếu bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến sự tích hợp của nền tảng CRM với ứng dụng gọi điện đang dùng.

    Pipedrive – Giải pháp CRM tối thiểu quy trình, tối đa hiệu suất

    markegin icon
    Xin chào bạn 👋
    Chúc bạn có một ngày tốt lành
    Đăng ký nhận tin tức để không bỏ lỡ bất kì kiến thức gì về CRM và Pipedrive nhé

    Chúng tôi sẽ không Spam! Vui lòng đọc [link]privacy policy[/link] để biết thêm thông tin.

    0 0 Các bình chọn
    Article Rating
    Đăng ký
    Thông báo của
    guest

    0 Comments
    Cũ nhất
    Mới nhất Nhiều bình chọn nhất
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận
    Sales

    Kinh nghiệm bán hàng

    Marketing

    Kinh nghiệm quảng cáo

    Pipedrive

    Sử dụng phần mềm